ขณะนี้มีเบอร์ในระบบทั้งหมด

28,601 เบอร์

Login

  Username
  Password 
สมัครสมาชิก




วิธีชำระเงิน และ วิธีแจ้งชำระเงิน

   วิธีชำระเงิน และ วิธีแจ้งชำระเงิน

         

 
  1. เมื่อทำการจอง เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล เลขศาสตร์ ที่ต้องการแล้ว ให้ทำการชำระค่าเบอร์ ภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านบัญชีธนาคาร
     
     
  2. "กรุณาชำระเงินและแจ้งชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อ โดยกดปุ่ม 'แจ้งการชำระ' ที่หน้าเว็บ www.luckysim.com ได้ตลอด 24 ชม. 

     

  3. ให้เข้าที่เมนู แจ้งชำระเงิน แล้วพิมพ์ ชื่อ นามสกุล (ให้ตรงตามที่ทำการใส่เข้ามาในระบบ) พร้อมด้วย รหัสเช็คสินค้า รายละเอียดอยู่ที่ E-mail ที่ระบบส่งให้ตอนสั่งซื้อเสร็จ 
  4. และจะขึ้น รายการสั่งซื้อของคุณ ให้ทำการเลือก แจ้งชำระเงิน และให้กรอกรายละเอียดที่ทำการชำระเงินให้ครบถ้วน หากต้องการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ ในการจัดส่ง ก็สามารถทำได้ ที่ขั้นตอนนี้ และกดตกลง
  5. เมื่อทำการแจ้งชำระเงินแล้ว ทางเว็บไซต์จะทำการตรวจเช็ค ถ้าถูกต้อง ทางเว็บไซต์จะทำการส่ง เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล เลขศาสตร์ ให้กับท่านภายใน 3 วันทำการ ผ่านทางการส่งไปรษณีย์ ด้วยวิธี ด่วนพิเศษ (EMS) 
  6.  

    หากมีข้อผิดพลาดหรือไม่ได้รับ Email สามารถทำการแจ้งปัญหาที่ 

    089-3333-089

 

         

  

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luckysim คือ ศูนย์รวม เบอร์สวย มีเบอร์ให้เลือกกว่า 50,000 เบอร์ มากที่สุดในประเทศ ด้วยระบบค้นหาอัฉริยะ ค้นหาตามหมวด ตามตำแหน่งมีให้เลือกทั้ง เบอร์สวย เลขมงคล เบอร์ดี เลขศาสตร์ และทุกเบอร์มีอยู่จริง ที่นี่ที่เดียว โดยร้านเก่าแก่ที่สุดที่ศูนย์การค้า ตะวันนาพลาซ่า บางกะปิ เปิดแล้วกว่า 20 ปีี


"Luckysim รับประกันสินค้า 100% เรายินดีคืนเงิน เต็มจำนวนหากเบอร์ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ภายใน 7 วันนับจากวันส่งมอบสินค้า *
* Luckysim ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการรับประกันหากลูกค้าไม่เก็บซอง และ Simcard ไว้"